Chương 43 ♡ Anh Mong Tôi Phá Bỏ Đứa Bé Sao?!

726d34f4747ea4f64780feece0d6f1cd

Tuy rằng đã từng hôn Tô Tử Dương vài lần, hơn nữa còn đều là môi lưỡi kịch liệt, bình thường sẽ hôn đến khi đối phương thở hồng hộc hô hấp khó khăn, nhưng bây giờ Lăng Triển Dực lại cảm thấy, nụ hôn chuồn chuồn lướt nước đơn giản đến mức ngây thơ này, là phần thưởng quý giá nhất mà hắn từng có.

Trừ bỏ lúc mây mưa ban đầu ở hộp đêm, Tô Tử Dương thực sự có thể buông thả hết mức, khi lăn qua lộn lại đấu miệng cùng hắnở trên giường cũng rất kịch liệt. Nhưng từ sau ngày gặp lại, lúc anh có thể trốn thì sẽ trốn, chạy được thì sẽ chạy, vốn dĩ không cho mình cơ hội được biểu hiện, càng không cho mình được sát lại gần thân thiết.

Có thể bước ra được một bước này thì đã là một tiến bộ rất lớn rồi!

Lăng Triển Dực vui sướng, được một tấc lại muốn tiến thêm một thước nói: “Buổi tối anh có thể ngủ. . . Được không?” Ngủ cùng em. . .

Còn chưa nói xong, Tô Tử Dương đã xích ra xa khỏi chỗ hắn, trong ánh mắt hắn rõ ràng có ý đồ, anh chém đinh chặt sắt nói: “Không thể!”

Lăng Triển Dực tràn đầy nhiệt huyết bị tạt cho một gáo nước lạnh, hắn rũ đầu, nhỏ giọng ‘ừm’ một tiếng, uể oải mở miệng: “Vậy được rồi.”

Tô Tử Dương thấy bộ dáng mất mát này của hắn, có chút không đành lòng, mới tiếp tục mở miệng bổ sung thêm một câu: “Phòng được trang trí không tồi.”

Trước mắt Lăng Triển Dực sáng ngời: “Thật không?”

“Ừm.” Tô Tử Dương gật đầu, bước lên trước cầm lấy một bộ quần áo nho nhỏ thảo luận với Lăng Triển Dực, “Anh nói xem bé con có thể mặc quần áo trẻ em lớn đến vậy sao?”

Lăng Triển Dực hứng thú bừng bừng theo sau, trả lời: “Chắc có thể, anh nghe nói em bé lớn rất nhanh, cứ một ngày thì sẽ thành một dạng, nếu mua quá nhỏ, nhất định sẽ rất nhanh không thể mặc vừa.”

“Phải không?” Tô Tử Dương nghiêng nghiêng đầu, cầm trong tay bộ quần áo nhỏ xíu khua tay múa chân, “Tôi chưa từng thấy em bé mới sinh lớn lên, cho nên không rõ lắm. Anh thấy chưa?”

“Anh cũng chưa từng thấy, nghe nói mà thôi.” Lăng Triển Dực nhận lấy bộ đồ nhỏ, hơi ngồi xổm xuống, so sánh với bụng của Tô Tử Dương, cười nói, “Tử Dương, em mới bốn tháng, bụng đã lớn như vậy, bé con nhất định lớn lên rất khỏe mạnh. Bé con nhất định có thể mặc vừa quần áo này!”

Tô Tử Dương lại bĩu môi, vẻ mặt không tình nguyện: “Tôi không mong bé con lớn quá, nếu không thì tôi sẽ rất khó khăn, hơn nữa mấy tháng trong tương lai cũng sẽ rất vất vả. . .” Anh thở dài, nhẹ vỗ về cái bụng tròn vo, “Bé con lớn nhanh quá, mấy buổi tối tôi đều bị tra tấn đến mức ngủ không yên.”

“A? Thật sao? Mau ngồi xuống, để anh nói chuyện với bé con một chút, nói bé con về sau phải ngoan ngoãn, đừng có hành hạ em!” Lăng Triển Dực đặt bộ quần áo nhỏ ở một bên, đỡ Tô Tử Dương ngồi lên trên giường, để bản thân làm cái gối dựa, giúp anh hơi ngửa ra sau dựa vào trên vai hắn ―― Như vậy sẽ không đè ép bụng.

“Bé con sẽ không nghe anh đâu!” Tô Tử Dương nâng bụng, làm như tủi thân lại tựa như bất đắc dĩ oán giận, “Có đôi khi tôi cảm thấy bụng như sắp nứt ra vậy, cực kỳ căng.”

“Chỉ căng thôi sao? Có đau không?” Lăng Triển Dực cũng phủ tay lên, quả nhiên cảm giác được bụng của Tô Tử Dương căng rất chặt, thậm chí khi nhẹ nhàng ấn xuống còn cảm thấy cưng cứng, tựa như bên trong có sinh mệnh bé nhỏ đang chống cự lại hắn.

“A ―― Anh đừng ấn! Đau ――” Tô Tử Dương hoảng sợ la một tiếng, chống khuỷu tay qua, dừng ở xương sườn của Lăng Triển Dực, ngăn cản động tác của hắn.

“Đau lắm sao? Chúng ta mau đến bệnh viện đi! Bảo bác sĩ kiểm tra kỹ một chút, xem đã có chuyện gì!” Lăng Triển Dực căng thẳng đứng lên, cúi người muốn ôm Tô Tử Dương.

Tô Tử Dương xua tay, từ chối nói: “Không cần đi bệnh viện, tôi có thể biết được tại sao lại vậy.”

“Sao em lại biết?” Lăng Triển Dực ngạc nhiên, “Sao lại thế này?”

“Trong bụng tôi có bộ phận bí mật, tuy rằng có thể mang thai, nhưng lại không thể co giãn tự nhiên giống như tử cung của phụ nữ. Chỗ này của tôi rất nhỏ, bé con lớn lên từng ngày, nó lại không thể biến lớn theo tốc độ sinh trưởng quá nhanh của con, cho nên. . . Khó tránh khỏi sẽ căng đau. . .”

Lăng Triển Dực nghe vậy thì lập tức cảm thấy đau lòng, hắn lại ngồi xuống lần nữa, ôm Tô Tử Dương vào trong lòng, trong đầu cũng nhớ tới lời bác sĩ nhắc nhở hắn ―― Đàn ông song tính ẩn có xác suất thụ thai thành công cực thấp, hơn nữa sẽ chịu đủ loại tra tấn, tốt nhất là nên phá bỏ, nếu không, tính mạng sẽ gặp nguy hiểm. . .

“Vất vả như vậy. . . Vì sao lúc trước không bỏ đứa bé?” Lăng Triển Dực mở miệng thì thầm.

Tô Tử Dương bỗng dưng cứng đờ, ngay sau đó tránh khỏi ngực Lăng Triển Dực, ánh mắt khi quay đầu nhìn hắn mang theo ý trách móc: “Anh mong tôi bỏ đứa bé sao?”

Chủ nhân có điều muốn nói hãy nói đi~~~ (*^ω^) (´∀`*) (-‿‿-) ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆ (o^▽^o) (⌒▽⌒)☆ 。.:☆*:・'(*⌒―⌒*))) ヽ(・∀・)ノ (´。• ω •。`) ( ̄ω ̄) `;:゛;`;・(゜ε゜ ) (o・ω・o) (@^-^) ヽ(*・ω・)ノ (o_ _)ノ彡☆ (^人^) (o´▽`o) (*´▽`*) 。゚( ゚^∀^゚)゚。 (´ω`) (☆▽☆) (≧◡≦) (o´∀`o) (´• ω •`) (^▽^) (⌒ω⌒) ∑d(゚∀゚d) ╰(▔∀▔)╯ (─‿‿─) (*^‿^*) ヽ(o^―^o)ノ (✯◡✯) (◕‿◕) (*≧ω≦*) (((o(*゚▽゚*)o))) (⌒‿⌒) \(≧▽≦)/ ⌒(o^▽^o)ノ ☆ ~(‘▽^人) (*゚▽゚*) (✧∀✧) (✧ω✧) ヽ(*⌒▽⌒*)ノ (´。• ᵕ •。`) ( ´ ▽ ` ) ( ̄▽ ̄) ╰(*´︶`*)╯ ヽ(>∀<☆)ノ o(≧▽≦)o (☆ω☆) (っ˘ω˘ς ) \( ̄▽ ̄)/ (*¯︶¯*) \(^▽^)/ ٩(◕‿◕)۶ (#><) (;⌣̀_⌣́) ☆o(><;)○ ( ̄  ̄|||) (; ̄Д ̄) ( ̄□ ̄」) (# ̄0 ̄) (# ̄ω ̄) (¬_¬;) (>m<) (」゜ロ゜)」 (〃>_<;〃) (^^#) (︶︹︺) ( ̄ヘ ̄) ( ̄︿ ̄) (>﹏<) (–_–) 凸( ̄ヘ ̄) ヾ(  ̄O ̄)ツ (⇀‸↼‶) o(>< )o

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.